Illuminati là một xã hội bí mật có liên quan chặt chẽ với Tam Điểm (một tổ chức bí mật), các hội kín Illuminati được thành lập vào năm 1776 bởi linh mục Dòng Tên Weishaupt ở Bavaria, Đức.

Trong số các thành viên của Illuminati và Tam Điểm là tổng thống, ca sĩ, tôn giáo, diễn viên, các thành viên phong trào thời đại mới (New Age), chủ sở hữu các phương tiện truyền thông.



Illuminati BIỂU TƯỢNG VỀ DOLLAR:





Đầu tiên bạn hãy nhìn vào biểu tượng kim tự tháp:
Dòng chữ Latin: "Annuit Coeptis " nghĩa là "Thông báo về sự ra đời của " và " Novus Ordo Seclorum " là " Trật tự thế giới mới " . Vì vậy nghĩa của nó là : " Thông báo về sự ra đời của trật tự thế giới mới ". Ngày theo số La Mã trên biểu tượng là 1776 , đó là năm thành lập của hội kín Illuminati và cũng chính là năm ra đời Hợp Chủng Quốc Hoa Kì . Từ Latin 'E Pluribus Unum' nghĩa là "1 phần của rất nhiều " , đây là nền móng cho kế hoạch thống nhất toàn thế giới của New World Order về : chính phủ , tôn giáo và tiền tệ . Vì vậy thế giới có thể được kiểm soát dễ dàng.



Con mắt nhìn thấy tất cả các hướng là biểu tượng của giới thượng lưu. Nó thể hiện cho mắt của Lucifer quan sát tất cả và thường được đặt trên đỉnh kim tự tháp, tượng trưng cho sự điều hành từ trên xuống và hệ thống kiểm soát riêng biệt.


Giờ đến biểu tượng con đại bàng .Hãy nhìn lên trên đầu con đại bàng , bạn sẽ thấy có 13 ngôi sao 5 cánh bên trong đám mây . Những ngôi sao 5 cánh được sắp xếp theo hình dạng của 1 ngôi sao 6 cánh . Nhưng có 1 điều : ngôi sao 6 cánh là biểu tượng của những kẻ thờ quỷ Satan . Đó cũng chính là hình có 6 điểm , 6 góc , 6 mặt phẳng ( 666 ) , dấu hiệu của những kẻ chống Chúa .
Tiếp tục ta thấy được có:
13 chiếc lá trên cành oliu
13 thanh chắn và vệt sọc trên chiếc khiên
13 mũi tên ở móng phải ( móng vuốt con đại bàng )
13 chữ ở trên ruy-băng
13 ngôi sao
32 chiếc lông dài bên cánh phải tượng trưng cho 32 cấp bậc trong luật Hội Tam Điểm
13 hòn đá trên Kim Tự Tháp.

Ngoài ra , 13 ngôi sao 5 cạnh trên đồng tiền nếu nhân lên sẽ ra số 65 . Đây là 1 con số bí ẩn trong chủ nghĩa thần bí Châu Âu .Năm 1841 , đại bàng đã thay thế cho phượng hoàng vào để trở thành biểu tượng của quốc gia.



Con Cú
Rihana biểu tượng về Illuminati

Trong MV S & M của Rihanna, được từ xuất hiện: PRINCESS OF Illuminati, có nghĩa là công chúa của Illuminati.


GEORGE BUSH, và biểu tượng đầu lâu

Hội bí mật "Skull and Bones" (Sọ và xương) tại Đại học Yale, Hoa Kỳ, thuộc về George Bush, là một hội có liên quan chặt chẽ đến Illuminati và Tam, bên cạnh các nghi lễ quan hệ tình dục.


Các tôn giáo đều liên quan tới Illuminati và Satan

Tổng thống như George Bush Sr và George Bush Jr xuất hiện trong hàng ngàn bức ảnh, báo chí và tin tức với giáo hoàng Công giáo như Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI và các nhà lãnh đạo của tất cả các tôn giáo.

Các tôn giáo, tất cả các tôn giáo tự gọi mình là "Kitô giáo" và tất cả các tôn giáo ngoài Kitô giáo hay ngoại giáo là một phần của kế hoạch Illuminati, Satan, giống như thời kỳ mới tội phạm và cuồng tín (New Age) và con đường của họ trong những ác tính con người cả hai tôn thờ Satan và cũng là một phần của kế hoạch Illuminati Satan.




Obama và Illuminati, Satan



 

PSY và Illuminati

Cái này tự nghĩ ra nhớ, nhưng cũng liên quan không kém

Nhìn hình bông hoa nhé, có 6 bông, nếu nối chúng lại sẽ ra hình ngôi sao 6 cánh.



Còn đứng theo sơ đồ này, nó là hình tam giác không đỉnh ( biểu tượng Tam Điểm, và Illuminati)




Belinda và Illuminati

Trong đoạn video cho bài hát "Egoísta", bạn có thể nhìn thấy Tam Điểm và Illuminati biểu tượng như: sàn ca rô đen và trắng, đại diện cho các sừng của Baphomet (Lucifer) và hộp sọ, các ca sĩ Belinda công khai chấp nhận nó.


Katy Perry và The Illuminati

Trong những bài hát đầu tiên của ca sĩ Katy Perry "Ur So Gay" và "I Kissed A Girl", chủ đề của bài hát của mình là đồng tính luyến ái.

Trong đoạn video cho bài hát "ET", bạn có thể nhìn thấy một tàu vũ trụ ngoài hành tinh, một người nước ngoài, người trở thành Katy Perry và đại diện cho một "nữ thần" được bay lên trong vũ trụ, hình ảnh đại diện cho DNA việc tạo ra cuộc sống, trong phòng thay đồ của các ca sĩ, bạn có thể nhìn thấy hai màu sắc, một "ác" đại diện cho màu đỏ và đen, và một màu trắng và màu xanh đại diện cho "tốt", mắt trong đoạn video Katy Perry trở thành mắt của một loài bò sát, trong đoạn video cũng cho thấy sự nóng lên toàn cầu, ở cuối đoạn video mà bạn có thể thấy rằng Katy Perry chân được chân của một con dê này đại diện cho Baphomet (Lucifer), những video này được nói được rằng người ngoài hành tinh tạo ra chúng ta và tạo ra cuộc sống, làm cho chúng ta tin rằng đây là một phần của kế hoạch Illuminati qua Satan thời đại mới (New Age) tìm cách thờ phượng những chúng sinh và phục vụ họ như thể chúng tôi là nô lệ của họ.



LADY GAGA và Illuminati

Trong đoạn video cho ca khúc "Judas" của Lady Gaga xuất hiện đại diện cho mắt "thần" Horus ngoại giáo, và là một trong những vũ công trong đoạn video có biểu tượng ngôi sao năm cánh ngược của Satan trên áo sơ mi của mình.

Trong đoạn video cho bài hát "Marry The Night", Lady Gaga đội vào trên một băng ca đến một bệnh viện tâm thần, bạn biết rằng Illuminati sử dụng như nhà tù, bệnh viện tâm thần để thực hiện các thí nghiệm kiểm soát tâm trí do chấn thương, cũng một phần là y tá cho sự trở lại của Lady Gaga nơi bạn có thể nhìn thấy bức ảnh miêu tả sự tra tấn.

Trong video "Alejandro" có thể nhìn thấy Lady Gaga ăn mặc như một nữ tu sĩ với thánh giá ngược, và trong video "Born This Way", bạn có thể nhìn thấy một con bướm sọ và đỏ.


Hoạt hình và Illuminati

Trong hầu hết các biểu tượng Illuminati phim hoạt hình xuất hiện nhiều nhất là những tập phim nổi tiếng "Tom và Jerry", "Yu-Gi- oh!", "Gia dình simson", "Vịt Donald",...vân vân....



Các Liên quan khác



Tóm lại: Illuminati thống trị cả thế giới


0 Comments
G+ Comments
Comments

0 comments:

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X