Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt kali-linux là 1 phiên bản mới của backtrack.
Đầu tiên bạn vào http://www.kali.org/downloads/ để dowload bản iso về và mình sẽ sử dụng máy ảo VMware để thực hiện cài đặt.
Các bạn bật VMware và chọn đến file iso vừa dowload về.
Tại đây có 1 số lựa chọn như là:
Live(86-pae): sẽ chạy luôn vào kali mà ko cần phải cài đặt gì, nhưng khi chạy cài này thì rất hay bị lỗi, nên mình khuyên bạn nên cài đặt hẳn vào.
Install: thì sẽ cài đặt nhưng khá phức tạp cho các bạn mới cài đặt.
Graphic install: sẽ cài đặt khá rễ ràng nên mình sẽ chọn để cài đặt

tiếp theo là sẽ chọn ngôn ngữ cho hệ điều hành


tiếp là điền tên cho hệ điều hành

và password

ở đây sẽ là cấu hình cho dock mình để mặc định là eastern

đây là bạn chọn ổ đĩa cài đặt


 giờ chỉ cần đợi cài đặt xong là ok


0 Comments
G+ Comments
Comments

0 comments:

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X